Hotline 1900.1738 - Email leduy@kachivietnam.com

Hướng dẫn sử dụng và sửa lỗi máy hút thổi bụi pin Kachi MK367

Hướng dẫn sử dụng và sửa lỗi máy hút thổi bụi pin Kachi MK367

Hướng dẫn sử dụng

1. Vui lòng sạc pin trước khi sử dụng. Vui lòng sử dụng dây nguồn đi kèm để sạc sản phẩm. Có hướng dẫn trên củ sạc. Đèn báo đang sạc có màu đỏ. Đèn báo sẽ có màu xanh khi được sạc đầy. Khi đèn báo nhấp nháy, vui lòng sạc kịp thời.

2. Vì bụi bám vào bộ lọc sẽ làm giảm lực hút, ảnh hưởng đến hiệu quả của lần sử dụng tiếp theo, nên sau mỗi lần sử dụng, hãy vệ sinh hoặc lau khô bộ lọc.

3. Máy hút bụi có thể hút ướt và khô nhưng không hút quá nhiều nước hoặc chất lỏng, vì nước sẽ xâm nhập vào động cơ, có thể làm hỏng máy hút bụi.

4. Sản phẩm này được trang bị bộ sạc USB, sạc đầy có thể sử dụng trong khoảng 20 phút. Chỉ thích hợp cho DC7.4V. Sau khi sử dụng, hãy rút dây nguồn ra khỏi nguồn điện.

5. Lưu ý: Sử dụng đầu hút khác nhau trong các trường hợp khác nhau để nâng cao hiệu quả. Sạc đầy trước khi sử dụng lần đầu để tối đa hóa lực hút của máy.

 

Thông số sản phẩm

Tên sản phẩm

Điện áp

Công suất

Kích thước

Trọng lượng

Máy hút bụi

(có chức năng thổi bụi)

DC 7.4V

 

60W

 

≈185*165*57mm

≈400g

 

 

Vệ sinh

 

Lưu ý

1. Sản phẩm này dùng điện, tránh bị điện giật.

2. Nếu có bất kỳ hiện tượng đứt hoặc hư hỏng dây nguồn nào, hãy ngừng sử dụng hoặc liên hệ nhà cung cấp. Vì vậy hãy giữ bộ sạc an toàn không bị hư hỏng.

3. Không nên sử dụng sản phẩm để hút tàn thuốc nóng, diêm, vật sắc nhọn, v.v. để không làm hỏng sản phẩm và gây thương tích cho cá nhân.

4. Đảm bảo tắt công tắc sau mỗi lần sử dụng và sau khi hết pin. Hãy chắc chắn rằng máy đã tắt khi sạc, nếu không sẽ không thể sạc được.

5. Đèn báo màu đỏ khi sạc và chuyển sang màu xanh khi đầy.

6. Nhân viên không chuyên về kỹ thuật, vui lòng không tháo gỡ hoặc sửa chữa sản phẩm khi chưa được phép.

7. Không thả sản phẩm vào nước. Giữ máy hút bụi ở nơi khô ráo và tránh xa trẻ em.

8. Không chặn lỗ thông hơi khi sử dụng.

9. Hãy giữ máy sạch sẽ để kéo dài tuổi thọ của máy.

 

← Bài trước Bài sau →